Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Bất ngờ với những lợi ích tính năng mà máy lọc không khí và tạo ẩm đem lại

Nắm rõ ưu điểm và lợi ích của máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm giúp các gia đình có quyết định chọn mua phù hợp giữa máy lọc không khí, máy lọc không khí tạo ẩm và máy lọc không khí hút ẩm.

>>> Xem thêm: 4 loại máy lọc không khí thiết yếu trong căn nhà Việt

Lợi ích và tính năng máy lọc không khí và tạo ẩm

Sở hữu nhiều chức năng tiện ích và thông minh

  • Máy lọc không khí thông thường với khả năng nâng cao chất lượng không khí, loại bỏ những tạp chất gây ô nhiễm có trong không khí đồng thời chống lại nguy cơ dị ứng nhờ màng lọc mạnh mẽ có thể hút được mọi loại bụi bẩn có kích thước khác nhau từ các loại lông tóc đến phấn hoa và bụi ô nhiễm kích thước không nhìn thấy được đem lại rất nhiều tiện ích cho căn phòng.
  • Đối với máy lọc không khí tạo ẩm là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích cho người dùng có thể kể đến như tính năng đuổi muỗi, tạo ion âm cho chất lượng không khí tốt hơn, bổ sung ion âm giống môi trường không khí tự nhiên gần ao hồ sông suối đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.
máy lọc không khí hút ẩm taka
Hình ảnh máy lọc không khí Taka

Chức năng tạo ẩm phù hợp với phòng máy lạnh

Thông thường, khi sử dụng máy lạnh trong thời gian dài thường gây cảm giác khô hanh, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp của người sử dụng. Chính vì thế, việc trang bị một thiết bị tạo ẩm để cân bằng và duy trì độ ẩm phù hợp, đặc biệt là với các dòng máy lạnh, điều hòa giá rẻ không được trang bị các công nghệ tạo ẩm, công suất lớn là vô cùng cần thiết.

Với các thiết bị tạo ẩm giá rẻ, người dùng có thể gặp phải những vấn đề về độ an toàn, tuy nhiên máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm lại đem đến một chất lượng hoàn toàn vượt trội. Có thể dùng máy lọc không khí và tạo ẩm cho máy điều hòa để hỗ trợ giúp làm sạch không khí và khử mùi nhanh chóng đồng thời khắc phục được tình trạng không khí khô hanh.

Máy lọc không khí tạo ẩm giúp trẻ nhỏ hô hấp tốt hơn

Độ ẩm phù hợp kết hợp cùng luồng không khí trong lành, không chứa bụi bẩn và các phân tử gây ô nhiễm là điều kiện tuyệt vời để hỗ trợ hô hấp cho trẻ nhỏ hay những người có đường hô hấp yếu. Không khí khô thiếu ẩm là một nhân tố nguy hiểm đối với sức khỏe của trẻ nhỏ, đặc biệt là người có vấn đề tiền sử hay nhạy cảm trong hệ hô hấp.

Máy lọc không khí tạo ẩm giúp bảo vệ làn da

Chất lượng không khí sạch hơn trong lành hơn không chỉ giúp hô hấp tốt hơn, cho giấc ngủ ngon sâu giấc mà người dùng còn có thể cảm nhận được rõ rệt qua tình trạng da mềm mại hơn. Đối với phái đẹp, việc ở trong một không gian có độ ẩm phù hợp và duy trì một cách ổn định chính là bí quyết để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Ngoài máy lọc không khí, máy lọc không khí và tạo ẩm, còn có thêm máy lọc không khí và hút ẩm đặc biệt hữu dụng trong những hôm tiết trời nồm ẩm. Bạn đọc có thể tham khảo máy lọc không khí và hút ẩm Taka tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét