Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Kinh nghiệm chọn mua máy ép hoa quả tốt nhất hiện nay

Nếu đang có dự định sắm 1 chiêc máy ép trái cây, hãy cùng Taka Việt Nam tìm hiểu những lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây thông qua bài viết bên dưới nhé!



Kinh nghiệm chọn mua máy ép hoa quả

Máy ép trái cây loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy ép nước hoa quả phổ biến là máy ép tốc độ thường và máy ép tốc độ chậm. Tùy nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy phù hợp. Máy ép chậm chiết ép nước dưới lực của trục vít giúp lấy được tối đa lượng nước sẵn có trong rau củ và hoa quả, bảo toàn cấu trúc dinh dưỡng trong nước ép khiến nước ép đậm đặc hơn, màu sắc tươi hơn, hương vị thật hơn, ít bọt hơn, ít lẫn bã hơn và có lợi hơn về dinh dưỡng cho cơ thể người dùng. Máy ép được nhiều khoại trái cây, kể cả các loại rau củ quả như rau má, đậu nành. Tuy nhiên, giá máy ép chậm thường đắt hơn máy ép thường hay còn gọi là máy ép ly tâm. Do đó, với những gia đình không có nhiều nhu cầu ép các loại rau xanh thì nên chọn máy ép trái cây loại thường.

Chất liệu sản phẩm

Khi mua máy ép hoa quả nên quan tâm tới các yếu tố kĩ thuật như chất liệu dao xay, chất liệu thân má, tốt nhất nên chọn loại máy thân nhựa cao cấp. Ngoài ra, cũng cần chú ý quan sát các vỏ ngoài của máy.

Máy xay ép đa năng Taka TKE504

                                                           Máy xay ép đa năng Taka TKE504

Kích thước máy ép hoa quả

Máy ép to tthường là loại máy ép trái cây công nghiệp sẽ ép được nhiều loại hoa quả, tiết kiệm thời gian nhưng cũng đồng nghĩa với việc tốn diện tích và cồng kềnh hơn khi sử dụng. Đặc biệt, loại máy to này còn có cấu tạo ống tiếp nguyên liệu lớn, phù hợp với môi trường công nghiệp để phục vụ nhu cầu ép được nguyên trái cây mà không cần cắt nhỏ.

Tuy nhiên, với những không gian phòng bếp nhỏ hay gia đình ít thành viên, nên ưu tiên sử dụng máy ép trái cây nhỏ phù hợp với không gian gia đình, với ưu điểm tiện tháo lắp, vệ sinh hơn.

Công suất máy ép trái cây

Công suất máy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu suất ép trái cây và khả năng tiết kiệm điện. Thông thường, công suất máy thường dao động ở mức 200 – 800W. Các loại máy ép trái cây có công suất cao sẽ hoạt động nhanh hơn nhưng đồng thời cũng tạo ra tiếng động lớn và tốn điện năng tiêu thụ. Ngược lại, máy ép nước hoa quả công suất nhỏ tiết kiệm điện hơn nhưng cần cắt nhỏ khi ép để đảm bảo hiệu quả hoạt động và cũng mất nhiều thời gian hơn.

Nguồn: http://taka.vn/kinh-nghiem-chon-mua-may-ep-nuoc-hoa-qua-cho-moi-gia-dinh/a565.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét