Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Phòng tránh bệnh đường hô hấp mùa nồm với máy lọc không khí và hút ẩm Taka

Thời tiết nồm ẩn chứa những nguy hiểm cho sức khỏe của con người, đặc biệt gây các bệnh về đường hô hấp. Để có sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Cùng tham khảo ngay giải pháp phòng bệnh đường hô hấp trong mùa nồm với máy lọc không khí và hút ẩm Taka ngay sau đây nhé.

>>> Xem thêm: 5 lớp lọc không khí ưu Việt ở máy lọc không khí và hút ẩm Taka


Giải pháp phòng bệnh đường hô hấp trong mùa nồm với máy lọc không khí và hút ẩm Taka

Thời tiết nồm ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe

Thời tiết nồm khiến độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, nấm mốc phát triển, tăng nguy cơ mắc các bệnh cho con người, đặc biệt là bệnh về đường hô hấp.
Độ ẩm cao còn khiến cơ thể mệt mỏi, các đồ vật, quần áo bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn gây mùi khiến mọi người khó chịu. Đặc biệt với trẻ nhỏ, khi hệ miễn dịch còn yếu, thời tiết thay đổi cùng độ ẩm không khí cao sẽ khiến trẻ gặp nguy hiểm.

Giải pháp phòng bệnh đường hô hấp trong mùa nồm

Giải pháp phòng bệnh đường hô hấp trong mùa nồm với máy lọc không khí và hút ẩm Taka 1

Để phòng tránh những ảnh hưởng xấu từ thời tiết đến sức khỏe trong mùa nồm. Sau đây là một số biện pháp vừa để cân bằng độ ẩm, vừa diệt vi khuẩn, nấm mốc tránh gây bệnh cho gia đình:
-   Giữ vệ sinh, dùng khăn khô lau sạch nước trên sàn, tường nhà và cửa kính do tình tranh “đổ mồ hôi” gây ra sẽ giúp giảm được độ ẩm không khí của gia đình bạn xuống
-   Sử dụng khẩu trang để tránh vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ
-   Mặc ấm để tránh cảm lạnh và thường xuyên theo dõi sức khỏe.

Với biện pháp trên sẽ giúp bạn giảm được độ ẩm và không gây hại đến sức khỏe, chữ ký đẹp các thiết bị trong nhà tạm thời. Để gia đình bạn thích sự được bảo vệ trong mùa nồm, máy lọc không khí và hút ẩm Taka là sự lựa chọn tối ưu, an toàn và tiết kiệm cho bạn.

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa máy hút ẩm, cân bằng độ ẩm trong không khí và máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí và hút ẩm Taka không chỉ giúp mùa nổm các thiết bị, đồ đạc gia đình bạn luôn khô ráo, thoáng mát, tránh được nấm mốc mà còn giúp gia đình bạn hưởng trọn bầu không khí trong lành, sạch sẽ, các bé sẽ giảm tình trạng bị các bệnh do vi khuẩn gây ra.
Máy lọc không khí và hút ẩm Taka là sự kiết hợp hai trong một  của cả hút ẩm và lọc không khí giúp bạn giảm đáng kể chi phí khi mua 2 loại này riêng biệt, đồng thời giảm điện năng tiêu thụ cho gia đình
Với máy lọc không khí và hút ẩm Taka, gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ khỏi vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp và các căn bệnh nguy hiểm khác.

Nguồn: http://taka.vn/giai-phap-phong-benh-duong-ho-hap-trong-mua-nom-voi-may-loc-khong-khi-va-hut-am-taka/a379.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét