Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Tư vấn cách chọn mua chọn máy hút ẩm cho gia đình

Trong bài viết dưới đây, Taka sẽ giải đáp thắc mắc tại sao nên dùng máy hút ẩm và lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình như thế nào thì phù hợp, chị em cùng tìm hiểu nhé!

>>> Mẹo sử dụng máy hút ẩm hiệu quả tiết kiệm

Tư vấn cách lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

Tại sao nên dùng máy hút ẩm?

Thời tiết miền Bắc đặc trưng nhất là mùa nồm diễn ra vào tháng 3, tháng 4 hàng năm. Ở đợt này, không khí vô cùng ẩm ướt, mưa phùn và nồm trong nhà khiến không khí ngột ngạt hơn. Khi độ ẩm không khí cao sẽ gây hại cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, vi khuẩn nấm mốc sẽ có cơ hội phát triển khiến các bé có thể mắc các bệnh về hô hấp . Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà các thiết bị máy móc khi độ ẩm cao có thể bị hỏng.

Để khắc phục tình trạng này, thì máy hút ẩm là lựa chọn số 1 cho bạn và gia đình, đặc biệt trong mùa nồm. Và để lựa chọn được máy hút ẩm chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động hiệu quả thì không phải chị em nào cũng biết. Vậy thì hãy cùng taka tìm hiểu ngay cách lựa chọn máy hút ẩm gia đình nhé.

Tư vấn cách lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình 1

Cách lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

Máy hút ẩm hiện có 2 loại chính: máy hút ẩm và loại máy hút ẩm kèm chức năng lọc không khí, không chỉ giúp giảm lượng ẩm trong gia đình mà còn giúp bạn có không khí sạch, mang lại an toàn cho sức khỏe. Tùy vào nhu cầu sử dụng thì bạn sẽ có lựa chọn riêng, hãy dựa theo các tiêu chí sau để bạn sẽ lựa chọn cho gia đình máy hút ẩm phù hợp và tiết kiệm:

Tư vấn cách lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình 2

- Dựa vào điện tích của phòng: Các căn hộ của các gia đình có kích thước khác nhau, vì vậy các loại máy hút ẩm cũng cần khác nhau, phù hợp với không gian của gia đình. Với căn hộ nhỏ, để tiết kiệm diện tích thì bạn nên chọn máy hút ẩm có kích thước nhỏ để không gian được hài hòa hơn. Và bạn nên chọn một chiếc máy hút ẩm có công suất vừa đủ vừa tiết kiệm điện lại không chiếm nhiều diện tích của phòng

- Lựa chọn máy hút ẩm có công suất cao hơn một chút so với công suất cần thiết: Máy hút ẩm khi hoạt động đúng công suất trong điều kiện bình thường thì công suất vừa đủ sẽ vẫn hiệu quả, nhưng khi máy gặp phải các vấn đề hoặc do điều kiện ngoại cảnh tác động thì có thể khiến công suất máy giảm. Để hiệu quả bạn nên chọn máy có công suất cao hơn một chút để giúp nhà của bạn luôn khô ráo.

- Chọn máy hút ẩm phù hợp với lượng ẩm của phòng: Mỗi máy hút ẩm sẽ có bình chứa có dung tích hạn chế nên nếu chọn máy hút ẩm có bình chứa quá nhỏ, khi bình chứa đầy, máy sẽ dừng hoạt động và cần bỏ nước thường xuyên sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Trên đây là một số chia sẻ để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy hút ẩm phù hợp cho gia đình. Và quan trọng nhất là bạn chọn cho mình máy hút ẩm đến từ thương hiệu uy tín. Là công ty có mặt lâu năm, luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Taka cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nguồn: http://taka.vn/tu-van-cach-lua-chon-may-hut-am-cho-gia-dinh/a294.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét